วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559


การร่วมรักคือการแลกเปลี่ยนโดยมีตู้ไฟถ่ายภาพเป็นฉากพื้นหลัง

พล้งบริสุทธิ์และพลังลมปราณการแลกเปลี่ยนพลงบริสุทธิ์และพล้งลมปราณวิธีร่วมรักที ถูกต้องก็คือการแลกเปลี่ยนนํ้าหลั่งระหว่างคู่ร่วมรักโดยซึมผ่านเนื้อเยื่อนุ่มผนังห้องหยกและแท่งหยกเมื่อฝ่ายหญิงถูกแท่งหยกเร้ากระตุ้นเต็มที่ซึ่งนํ้าหลั่งจะถั่งท้นประตูหยก กล่องถ่ายรูป (ก่อนที่จะเกิดสภาพเช่นนี้ฝ่ายชายยังไม่ควรหลั่ง) ฝ่ายชายค่อยคลายนํ้าหลั่งที่กลั้นไว้ ฉีดพุ่งเข้าไปลึก ๆแล้วขยักกลั้นไว้ ขณะที่ฃยักกลั้นนี้เองก็จะถึงจังหวะแท่งหยกดูดซึมพลังบริสุทธิ้ (จิง) และพลังลมปราณ (ชี่) ของฝ่ายหญิง นี่ก็คือกระบวนการแลกเปลี่ยนน้ำหลั่งระหว่างคู่รัก ทำให้ทั้งคู่ต่างถึงจุดหฤหรรษ์สุดยอดช่วยให้มีพลานามัยสมบูรณ์ และ อายุวัฒนะความหมายของวิธีการร่วมเพศดังกล่าวควรที่เราจะหันมาสำรวจทบทวนและตรึกตรองดูว่า เหตุใดการเร้ากระตุ้นจุด“จิงเสฺวีย” หรือจุดฝังเข็ม จึงทำให้ผู้หญิงเกิดนำหลั่งในห้องหยก และนํ้าหลั่งที่เกิดขึ้นนี้ มความหมายอะไรบ้าง ?หรือปวดทั้งสามแฉกพร้อมกัน กล่องถ่ายภาพ เวลาปวดจะปวดเหมือนถูกเข็มแทงปวดเหมือนแตกร้าวเป็นเสี่ยง ปวดวิ่งไปมาไม่แน่นอนเวลารักษา ต้องดูด้วยว่าปวดแฉกไหนแฉกที่หนึ่ง ปวดตามแนวหูถึง 1 จุด 1 ไท่หยาง(อยู่ตรงร่องปุมปลายหางตาและหางคิ้วควรใช้เข็มดอกเหมยเคาะกระตุ้นหรือใช้เทียนหยดจุดไท่หยาง จุดทิงกง(อยู่ในรอยปุมข้างติ่งยื่นหน้ารูหูเวลาอ้าปากจุดโถวเหวย(อยู่ลึกเข้าไปในตีนผมบริเวณมุมขมับประมาณ0.5นิ้วและจุดจั่นจู๋ แต่ต้องระวังอย่าหยดเทียนหรือเคาะถูกตาควรใช้ผ้าปิดตาป้องกันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยแฉกที่สอง ปวดตามแนวขากรรไกรบนควรรมหรือกระตุ้นจุดเฉฺวียนเหลียว(อยู่ในรอยบุ๋มใต้กระดูกโหนกแก้มตรงกับแนวหางตาจุดที่ใช้รักษาคือ 
กล่องไฟถ่ายรูป จุดในบริเวณ “จี่ง 1 วอ”(อยู่ด้านหลัง)ต้นคอ ในร่องระหว่างเอ็นทั้งสองช้างควรใช้เข็มดอกเหมยเคาะกระตุ้นลักหลายสิบที หรือจะใช้เทียนหยดก็ได้ผลดีเช่นกันอีกจุดหนึ่งคือ จุดหวันกู่ ควรใช้กลุ่มไม้จิ้มฟันจิ้มกระตุ้นตรงจุดสัก 10 ครั้ง อย่างไรก็ตามจุดที่ใช้รักษาอาการโรคนอนไม หลับโดยเฉพาะคือจุดที่เรียกกันว่า “จุดซือเหมียน ซึ่งอยู่กลางลันเท้าพอดี
ควรใช้วิธีรมจุดด้วยโกฐจุฬาลำพาแห้งถ้าเธอไม่ยอม จะใช้เทียนหยดแทนก็ได้แต่ต้องใช้โกศจุฬาลำพาแห้งรมจุดหรือใช้เทียนหยดในปริมาณมากหน่อยเพราะหนังบริเวณจุดนี้ทั้งหนาและแข็ง จุดชือ-เหมี
ยนไม่เพียงใช้รักษาอาการโรคนอนไม่หลับได้ยังใช้รักษาอาการบวมนํ้าตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ผลดีด้วยสุดท้ายควรใช้เข็มดอกเหมยเคาะกระตุ้นบริเวณจุดต้านจงขอบอกกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า
คัมภีร์กามสูตรของจีนเพียงไม่กี่เล่ม แม้ไม่อาจแทนคัมภีร์กามสูตรทั้งหมด แต่ผู้ชายญี่ป่นมีความรู้ความเข้าใจต่อปัญหาเพศสัมพันธ์ตื้นเขินมาก ดังกล่าวมาแล้วว่า มักใช้ท่าทีฃอเพียงตัวเองถึงจุดสุดยอดก็
พอ นี่เป็นเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไขคัมภีร์“ซู่หนี่จิง” บอกเราว่า ต้องปฏิบัติกามกิจอย่างถูกต้อง โดยสังเกตอากัปกิริยาทางเซ็กซ์ฃองฝ่ายหญิงในขณะร่วมรักอย่างละเอียด นี่คือ “กฎนิรันดร์” ในการมีเพศสัมพันธ์อีกปัญหาหนึ่งที่ควรกล่าวถึงในที่นี้คือ คัมภีร์กามสูตรของจีนเห็นว่า กิริยาโยกไปมาของผู้ชายเป็นแค่เทคนิคพื้นฐานธรรมดา ๆ จึงไม่เน้นหนักให้ความสำคัญ แต่กลับให้ความสำคัญกับละครโหมโรง ถึงกับค้นคว้าและให้คำแนะนำอย่างลึกซึ้งดังคัมภีร์เล่มหนึ่งชื่อเล้นจีงลั่วกับละครโหมโรง”กระตุ้นจุดจิงเสวียบนเล้นจิงลั่ว ซึ่งเป็นทางไหลเวียนพลังแห่งชีวิต (ซี่) จุดต่างๆที่ว่านี้ ผมแนะนำไว้ในหัวข้อที่2แล้ว
ได้แก่ จุดเทียนจู้ กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น