วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559


หนังสือพิมพ์อังกฤษลงเรื่องกล่องไฟสตูดิโอของคุณด้วยค่ะ

ลาออกจากงาน แล้วก็เล่าเสียงแจวเกี่ยวกับแจ็ค ไทเลอร์ และบรรดาหนังสือพิมพ์ต่างชาติหนังสือพิมพ์อังกฤษลงเรื่องของคุณด้วยค่ะเธอบอกผม และคุณก็อยู่ในหน้าแรกของไมอามี เฮรัลด์ด้วย รูปของคุณในกระโปรงคิลต์น่ะค่ะ บ้าเอ๊ย ดีออกค่ะ มิสเตอร์ไทเลอร์ฃอให้เราช่วยทำลิงก์จากเว็บไซต์ สตูดิโอภาพจิ๋ว
ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษไปยังหน้าเว็บเม็น อิน สเกิร์ตด้วย แต่ผมขอให้เขาทำลายรูปของผมทั้งหมดไปแล้วนี่ โอ้ว ไม่เลยค่ะ เขายังให้เรามาเพิ่มด้วย น่ารักมาก สาวๆ ที่นี่เป็นแฟนคลับคุณกันหมดเลยนะ แล้วก็มีหนุ่มอีกคนหนึ่งค่ะ อะไรนะ ไทเลอร์คงจะเข้าไปติดต่อหญิงบ้าที่สัมภาษณ์ผมคนนั้นโดยตรงสินะ เขาคงไปเจอพวกรูปใส 1 หมวกขนสัตว์ แล้วก็ชุดองครักษ์อังกฤษพวกนั้นหมดแล้ว รวมถึง
รูปอื่นๆ ด้วย เช่นรูปที่ผมใส่กระโปรงคิลต์แต่ลืมถอดปลอกคอองครักษ์ออก ตู้ถ่ายภาพ
ผมคงดูเหมือนก้านดอกเดซี่ แล้วรูปพวกนี้ดันไปอยู่บนหน้าเว็บไซต์การท่องเที่ยวอังกฤษงั้นเรอะ ภาพพจน์แบบไหนกันนะที่พวกเขาพยายามจะโปรโมต เจ๋งไปเลยค่ะ  สุรายาพูดจ้อ มีสเตอร์ไทเลอร์บอกว่า พวกผู้ชายบางคนในไมอามีส่งข้อความไปบอกทุกคน ให้ช่วยกันจูงใจนายกเทศมนตรีให้หันมาสนับสนุนแคมเปญของคุณด้วยนะคะ เยี่ยมไปเลยใช่ไหมคะ ใช่ เยี่ยมไปเลย  ในแบบที่ร้ายกาจสุดจะบรรยายเลยละ นึกดูสิคะ ถ้ามันเผยแพร่ไปทั่วนะ คุณก็แค่เดินทางไปให้ถึงเมืองนั้น โชว์ขาอ่อนของคุณ แล้วก็ชนะการโหวตได้เลย ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตาม การประชดประชันของผมเริ่มจะจางหายไป ถ้าหากว่า...เธอพูดถูกล่ะ ตู้ถ่ายรูปสินค้า
ถ้าหากว่า...ผมสามารถชนะที่ไมอามีได้ในที่สุด ก็ต้องขอบคุณรูปงี่เง่าพวกนั้นสินะ  งั้นไทเลอร์ก็พอใจอย่างมากกับเรื่องน่าอายในเว็บไซต์เกย์นั่น ใช่ค่ะ มันทำให้ปัญหาในนิวออร์ลีนส์ดูเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วไปเลยเธอพูด ว่าไงนะ ปัญหาอะไร นิวออร์ลีนส์ค่ะ พวกเขาส่งข้อความให้คุณแล้ว ไม่ได้อ่านเหรอ ผมลบไปหมดแล้ว มีปัญหาอะไรเหรอ ฉันบอกคุณไปแล้วนะคะว่าเราจะสนับสนุนการแสดงละครเวที
ของเชกสเปียร์ที่นั่น ใช่มั้ยคะ เปล่านะสุรายา คุณไม่ได้บอก อา...ขอโทษค่ะ แต่เรื่องการแสดงเซกสเปียร์นั้นดีนะคะ มันจัดที่สวน คุณไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากไปโชว์รถมินิให้พวกเขาเห็น
ฉากถ่ายภาพสินค้า หรือบางทีอาจะจะเป็นฃาฃองคุณด้วย  ผมปล่อยให้เธอหัวเราะคิกคักไปแบบไม่คิดอะไร แต่ปัญหามันเกิดขึ้นแล้วน่ะสิคะ ปัญหาแบบไหน เป็นการดีที่สุดถ้าฉันจะส่งอีเมลเบอร์ติดต่อของผู้จัดงานที่นั่นให้คุณ เป็นผู้ชายชื่อ วู้ดโรว์ ค่ะ แล้วเขาจะอธิบายให้คุณฟังเอง โอเค เยี่ยม แล้วแสดงเรื่องอะไรล่ะ โอเธลโลอ่ะ ดีมาก...ผมคิดในใจ โศกนาฏกรรมเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่คิดว่าภรรยาของเขากำลังนอกใจอยู่กับคนอื่น...เป็นอะไรที่ผมต้องการพอดี กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น