วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โรคหอบหืดรักษาให้หายได้แต่การถ่ายรูปให้รูปออกมาดีต้องใช้ กล่องไฟถ่ายภาพ

มีแต่ผู้ป่วยโรคหอบหืดเท่านั้นจึงจะรู้รสชาติความทุกข์ทรมานที่มต้นเหตุมาจากอาการโรคนี้ต่อให้มีคนสนิทอยู่ช้างเคียง ก็แทบช่วยอะไรไม่ได้ แพทย์บางท่านเห็นว่าอาการหอบหืดเกิดจากสาเหตุภายใน(ร่างกาย) ซึ่งน่าจะถูกต้อง แต่โดยทั่วไปมีทั้งสองสาเหตุคือ เหตุภายในและเหตุภายนอกเหตุภายนอก ได้แก่ ฝ่นละออง เกสรดอกไม้ขนสัตว์ ฯลฯ เหตุภายใน ได้แก่ โรคหวัด ร่างกายเย็นจัด  
กล่องไฟ ไลท์บ๊อกซ์โรคภูมิแพ้ฯลฯที่บังเอิญคือ จุดรักษาโรคหอบหืดล้วนเป็นจุดเร้าความปรารถนาทางเซ็กซ์ เวลาใช้นิ้วกดแรง ๆ ที่บรืเวณจุด จะรู้สึกเจ็บตรงที่เจ็บที่สุดก็คือตำแหน่งจุดจุดเฟิงเหมิน (อยู่ใต้กระดูกสันหลังส่วนอกข้อที่2ห่างจากแนวกระดูกลันหลังไปทางซ้ายและขวา 1.5นิ้วจุดติ้งฉ่วน(ห่างจากจุดต้าจุยไปทางซ้ายและขวาครึ่งนิ้จุดที่ได้ผลดีคือ จุดต้าจุย วิธีรักษาคือ 
กล่อง lightboxใช้เทียนหยดลงบนจุดเหล่านิ้เป็นบริเวณกว้าง วันละ3 ครั้ง ติดต่อกันทุกวัน ถ้าอาการกำเริบควรใช้โกศจุฬาลำพาแห้งรมบริเวณจุดติ้งฉ่วน (อยู่ข้างจุดต้าจุย 0.5 นิ้ว) จะใช้เทียนหยดก็ได้แต่ต้องหยดเป็นบริเวณกว้างจนกว่าผิวหนังแถบนั้นแดงเรื่อโรคลกษณะประสาทโรคลักษณะประสาทไม่เหมือนโรคธรรมดาทั่วไปถึงให้แพทย์ตรวจรักษาก็ไม่พบว่าร่างกายเป็นโรคหรือผิดปกติอะไร ดังนั้น
จึงไม่มียาสำหรับรักษา แต่ผู้ปวยกลับมีอาการปวดศีรษะเวียนหัว หูอื้อ ตาลายบางครั้งถึงกับปวดเอว ปวดหลัง คลื่นไลัอาเจียนมีอาการคล้ายตัวร้อนแต่ไม่มีไข้จุดที่ ใช้รักษาโรคนี้ได้ผลดีคือ จุดต้านจง จุดจงหวั่นจุดซินซู่ (อยู่ใต้กระดูกลันหลังส่วนอกข้อที่5 ห่างจากแนวกระดูกลันหลังไปทางซ้ายและขวา 1.5 นิ้ว) ควรใช้เทียนหยดลงบนจุดเป็นบริเวณกว้าง จนผิวหนังแดงเรื่อหลังจากนั้น ใช้เข็มดอกเหมยเคาะกระตุ้นลักหลายสิบทีนอกจากนี้ ควรเคาะกระตุ้นบริเวณจุดไปฮุ่ยซึ่งลึกลงไปในสมองบริเวณ 1 จุดนี้เป็นศูนย์กลางและจุดเริ่มของเล้นประสาทdiy กล่องไฟทั้งหมด และจุดเทียนจู้ จุดละ 10กว่าทีวันละ3ครั้งประมาณ10วันอาการโรคลักษณะประสาทก็จะหายเป็นปกติโรคนอนไม่หลบส่วนใหญ่เป็นเพราะคิดมากคนที่นอนไม่ค่อยหลับ ถึงจะหลับก็เชื่อสนิทว่าตัวเองไม่หลับคนที่วิตกกังวลและรู้สึกทรมานเช่นนี้คือผู้ปวยโรคนอนไม่หลับที่เกิดจากสาเหตุทางใจ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า โรคใจหรือปวดทั้งสามแฉกพร้อมกัน เวลาปวดจะปวดเหมือนถูกเข็มแทงปวดเหมือนแตกร้าวเป็นเสี่ยง ปวดวิ่งไปมาไม่แน่นอนเวลารักษา ต้องดูด้วยว่าปวดแฉกไหนphoto light boxแฉกที่หนึ่ง ปวดตามแนวหูถึง 1 จุด 1 ไท่หยาง(อยู่ตรงร่องปุมปลายหางตาและหางคิ้ว)ควรใช้เข็มดอกเหมยเคาะกระตุ้นหรือใช้เทียนหยดจุดไท่หยาง จุดทิงกง(อยู่ในรอยปุมข้างติ่งยื่นหน้ารูหูเวลาอ้าปาก) จุดโถวเหวย(อยู่ลึกเข้าไปในตีนผมบริเวณมุมขมับประมาณ0.5นิ้ว) และจุดจั่นจู๋ (อยู่ตรงหัวคิ้ว)แต่ต้องระวังอย่าหยดเทียนหรือเคาะถูกตาควรใช้ผ้าปิดตาป้องกันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยแฉกที่สอง ปวดตามแนวขากรรไกรบนควรรมหรือกระตุ้นจุดเฉวียนเหลียว(อยู่ในรอยบุ๋มใต้กระดูกโหนกแก้มตรงกับแนวหางตา) จุดเชี่ยกวน(อยู่ตรงรอยบุ๋มหว่างกระดูกหน้าหูกับขากรรไกรล่าง) จุดซื่อไป (อยู่ในรอยบุ๋มเล็กๆใต้เบ้าตา) และจุดจฺวี้เหลียว (อยู่ใต้จุดชื่อไป ตั้งฉากกับแนวใต้ปีกจมูก)เวลารมจุดหรือเคาะกระตุ้นรักษา ต้องใช้ผ้าปิดตาให้ดีแฉกที่สาม ปวดตามแนวขากรรไกรล่างควรรมหรือกระตุ้นจุดเซี่ยกวนจุดเจี๋ยเชอ(อยู่ห่างจากมุมขากรรไกรล่างประมาณครึ่งนิ้ว เวลาเคี้ยวอาหาร จะนูนเล็กน้อย)และจุดเจียเฉิง-เจียง(อยู่ห่างจากจุดกลางใต้ริมปีปากออกมาซ้ายขวาประมาณ 1 นิ้ว)photo boxวลาใช้นิ้วกดจุดเจี๋ยเชอจะรู้สึกคล้ายบุ๋มลงเล็กน้อย ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเวลาถูกกด ลูบไล้ หายใจรดละเลียดหรือดูดบริเวณจุดนีจะรู้สึกสั่นสยิวอย่างรุนแรงเล่ากันว่าอาการปวดประสาทสามแฉกสัมพันธ์กับความอิ่มเอมทางเซ็กซ์อย่างแนบแน่นผู้หญิงจำนวนไม่น้อยยอมรับว่า ถ้าไม่ร่วมรักกล่องถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น