วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เล้าโลมจุดเร้าทางเซ็กซ์ใช้กับตู้ไฟฉากขาว

ผู้ชายต้องรับผิดชอบเล้าโลมจุดเร้าทางเซ็กซ์ของผู้หญิงนั้นต้องใช้วิธีเล้าโลม งานเล้าโลมนี้เป็น ภารกิจของผู้ชาย ผู้ชายแรกถึงวัยเจริญพันธ์ก็จะเรียนรู้วิธีสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งเพียงแค่หลั่งนํ้าอสุจิก็เสร็จเรื่องไม่ต้องอาศัยเทคนิคซับซ้อนการหลั่งนํ้าอสุจินี้แม้จะใช้เวลาลัน ๆแต่ผู้ชายก็หมดเวลาเกือบชั่วชีวิตกับมรรคาแห่งความสุขและอายุวัฒนะ การหลั่งนํ้าอสุจิครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ในผู้หญิงกลับไม่ง่ายเช่นนั้นต่างกับผู้ชายซึ่งนอกจากแท่งหยกแล้ว แทบจะไม่มีจุดเร้าทางเพศอื่นๆยิ่งต่างกับผู้ชายซึ่งหลังจากหลั่งนํ้าอสุจิแล้ว ก็จบเรื่อง ตู้ไฟถ่ายรูป พวกเธอมักรู้สึกไม่พอมักรอคอยด้วยความกระวนกระวาย อยากให้ถึงจุดหฤหรรษ์มากยิ่งขึ้นสุดท้ายมักยุติลงภายใต้สภาพ คงจะเป็นเช่นนี้กระมัง อย่างอับจนปัญญานี่คือความรู้สึกของผู้หญิงโดยทั่วไป ผู้หญิงที่เป็น โรคกามตายด้าน อย่างแท้จริงนั้น พูดได้ว่าไม่มี ผู้หญิงที่เป็นโรคกามตายด้าน ตามที่ได้ยินได้ฟังหนาหูนั้นน่าจะเป็นเพียงวาจาขยายความเกินจริงที่พวกผู้ชายเที่ยวโพนทะนาตามอารมณ์ ซึ่งเป็นเรื่องไม่สมควรทีเรื่องกลกามของตนเองไม่ได้เรื่อง พี่แกกลับไม่พูดถึง การที่ผู้หญิงเป็น โรคกามตายด้าน ตามที่ถูกกล่าวหานั้น ส่วนใหญ่เป็นเพราะจุดเร้าอารมณ์ปรารถนาบางแห่งของผู้หญิง ยังมิได้ถูกเล้าโลมนั้นเองหรือเป็นเพราะความเกียจคร้านของฝ่ายชายต่างหากความเกียจคร้านของผู้ชายทั่วไปมี 3 ประเภท ตู้ไฟฉากขาว

1.ไม่โอ้โลมคลึงเคล้าเร้ากระตุ้นฝ่ายหญิงก่อนร่วมรักยิ่งฝ่ายหญิงเป็นคนมีความรู้ซึ่งส่วนใหญ่จะแสดงอาการขัดเขินปีนความรู้สึก ไม่ค่อยกล้าปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ฝ่ายชายโดยมากก็เป็นคนประเภทคำนึงถึงแต่ความอิ่มเอมของตัวเองไม่เคยคำนึงถึงความรู้สึกของฝ่ายหญิง

2. ผู้หญิงยิ่งปรารถนาการร่วมรักที่สมบูรณ์แบบจะยิ่งรู้สึกผิดหวังฝ่ายชายเองก็ไม่สามารถแสดงสมรรถนะสูงสุดสนองความปรารถนาทางเซ็กช์ของฝ่ายหญิง ยิ่งนิตยสารสตรีในระยะนี้เน้นความหฤหรรษ์ทางเซ็กซ์ จนเกินจริงก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าคู่นอนด้อยกลกามเข้าไปทุกที ตู้ไฟLED

3. สภาพแวดล้อมไม่ดีถ้ารอบบ้านมีเสียงอึกทึกครึกโครม คู่นอนย่อมไม่อาจประสมกลมกลืนกันดุจปลากับนํ้านำไปสู่ความหฤหรรษ์สุดยอด ฝ่ายชายจึงมักทำแบบลวก ๆขอให้ตัวเองเสร็จกิจเป็นใช้ได้สภาพเช่นนี้ แม้ภรรยาตัวเองยังรู้สึกสุดทนถ้าเป็นหญิงสาวที่พี่แกเพิ่งชุบเลี้ยง จะทนได้อย่างไรผู้เขียนเคยได้ยินว่าสามีภรรยาคู่หนึ่งแต่งงานกันแล้ว 3 ปี แต่ภรรยาไม่เคยรู้สึกหฤหรรษ์อย่างแท้จรงจากการร่วมรักเลย ฝ่ายสามีมักเสร็จกิจอย่างรวดเร็ว นี่อาจเป็นเพราะว่าพวกเขาอาศัยอยู่ในแฟลต เสียงเดินเสียงพูดคุยของคนข้างห้องหรือคนจากที่อื่นรบกวนอารมณ์ปรารถนาก็เป็นได้

คู่เก่าดื่มนํ้าผึ้งพระจันทร์    
เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคนแนะนำให้คู่สามีภรรยาทั้งหลายไปติดต่อบริษัททัวร์เพื่อจัดรายการ คู่เก่าดื่มนํ้าผึ้งพระจันทร์ พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้ชายใช้วิธีเร้ากระตุ้น กขค ดังจะได้กล่าวถึงต่อไป กล่องไฟLED
ซึ่งแน่นอนว่าต้องปิดเป็นความลับ ไม่ให้ภรรยาล่วงรู้ก่อนอื่นคือร่วมรักไม่ว่าจะเป็นท่านั่งหรือท่าปกติ ต้องลัมผัสกันแบบสึก ๆ กล่าวคือเร้าความปรารถนาของฝ่ายหญิงได้ยิ่งมาก จะยิ่งดี ถ้าจุดเร้าของฝ่ายหญิงอยู่ใต้หัวเข่าลงไป เช่นข้อเท้า ฝ่าเท้าหรือนิ้วเท้า ก็ควรใช้ท่าปกติเพราะฝ่ายชายโจมตีทุกจุดได้โดยง่าย แต่มีจุดอ่อนคือถ้านํ้าหนักตัวฝ่ายชายโถมทับลงบนร่างฝ่ายหญิงเธอจะหายใจลำบาก หมดอารมณ์กระทบกระเทือนระตับความหฤหรรษ์ถ้าใช้ท่านั่ง ดูเหมือนว่าจะสบายกว่าท่าปกติมือของฝ่ายชายก็เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระถ้าใช้ท่าด้านหลังฝ่ายชายจะโจมตีทั้งสองจุดคือหัวนมและปุมมรรคาแห่งความสุขและอายุวัฒนะ  กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น