วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กามตายด้านแท้และกามตายด้านเทียมและการใช้กล่องไฟ light box

โลกเรานี้ ผู้หญิงที่ใบหน้าแสดงออกว่าไร้วาสนา “ทางเซ็กซ์”อย่างสิ้นเชิงมีอยู่ไม่น้อย ถ้าจำแนกผู้หญิงประ๓ทนี้ด้วยอาชีพแล้ว ก็อาจต้องเผชิญกับข้อโต้แย้งมากมาย เพราะฉะนั้น ควรหลีกเลี่ยงไม่พูดถึงจะดีกว่า อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงที่ทำงานนอกบ้าน มีจำนวนไม่น้อย เป็นกล่องไฟ ราคา
ผู้หญิง “ไร้วาสนา” ดังกล่าว แต่เธอทั้งหลายก็มักพูดด้วยสีหน้าท่าทีไม่ยี่หระว่า“เรื่องพรรค์อย่างนั้น ฉันเกลียดจะตาย ”พวกเธอเหมือนเทพธิดา ให้ความรู้สึกไม่กล้าอาจเอื้อม แต่เมื่อจุติลงมาสู่โลกมนุษย์ กลับว้าเหว่จนนอนไม่หลับเนื่องจากขาดผู้ชายลึก ๆ แล้วก็ไม่ปฏิเสธว่า“คิดอีกแล้ว ! คิดอีกแล้ว !”ที , พูดมานี้ มิได้เสกสรรปันแต่งขึ้น เพราะนื่คือความจริงที่ผ่านการสำรวจวิจัยมาแล้วผู้หญิงประเภทนี้ กว่าครึ่งเป็นผู้หญิงที่ อยู่ตัวคนเดียวแต่ไม่ใช่สาวพรหมจรรย์ผู้หญิงที่ “เกลียดเรื่องพรรค์นั้น” จริง ที่แท้ก็คือ “พวกไร้สมรรถนะทางเพศ” นี่เป็นเรื่องน่าเห็นใจยิ่งผู้หญิงที่มีมดลูกติดเยื่อบุช่องท้องคือตัวอย่างที่เห็นได้ชัด ขณะสอดแท่งหยกเข้าไปในช่องหยกdiy lightbox เนื่องจากกระดูกเชิงกรานและเยื่อบุช่องท้องของเธอล้วนถูกกระทบกระตุ้น เป็นเหตุให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรง จึงไม่อาจร่วมรักต่อไป เพราะอาการปวดดังกล่าวไม่ต่างจากอาการปวดอันเนื่องมาจากเยื่อบุมดลูกอักเสบ เวลาสอดเข้าไป เธอจะเจ็บปวดจนร้องไห้ ผลเป็นอันว่าเธอ “ไร้สมรรถนะทางเพศ” นี่คือโศกนาฏกรรมของคู่รักโดยแท้นอกจากนี้ ยังมีอีกสภาพหนึ่งที่จัดอยู่ในประเภท “ไร้สมรรถนะทางเพศ” นั่นคือ “เยื่อพรหมจรรย์หนาเหนียวปิดสนิทอุดตันทางเข้าโดยสรุปคือ ตัวอย่างที่ยกมาข้างต้นเมื่อเทียบกับ “กามตายด้าน”แล้ว ยังเป็น “อุปสรรคทางเพศ” มากยิ่งกว่าที่ตรงข้ามคือ กามตายด้านโดยสิ้นเชิง ความบกพร่องทางด้านสรีระดังได้กล่าวแล้ว อย่างน้อยยังมีความรู้สึกทางเซ็กซ์มากบ้างน้อยบ้างเช่น ถ้าลูบไล้ละเลียดกระตุ้นบริเวณปุมกระสัน เธออาจถึงจุดหฤหรรษ์ได้เพราะฉะนั้น ขอเพียงไม่สอดแท่งหยกเข้าไป ก็ยังร่วมรักแบบฝืนๆได้ส่วนผู้หญิงที่งามปานเทพธิดา มีเรือนร่างอันสมบูรณ์ของผู้หญิงแต่เมื่อพูดถึงปัญหาเซ็กซ์แล้ว อย่าว่าแต่ความหฤหรรษ์สุดยอดเลย แม้อารมณ์เซ็กซ์ธรรมดา เธอก็ไม่มี จึงพากันสรุปว่า เธอปวยเป็น “โรคกามตายด้าน’’ จริงแท้อย่างไรก็ตาม เมื่อสำรวจวิจัยอย่างละเอียดแล้ว กลับพบว่าผู้หญิงที่ถูกระบุว่าเป็นโรคกามตายด้านแท้ มีถึง 60-70 % เป็นโรคกามตายด้านแท้ที่ยังไม่เคยสัมผัส “กลเม็ดเด็ดพราย อย่างแท้จริง นี่คือความไม่รับผิดชอบของผู้ชาย เพราะเวลาร่วมรัก ฝ่ายชายสอดเข้าไปแล้วโยก
เอาโยกเอา พอถึงจุดหลั่ง ก็ถือว่าจบกิจ พูดง่าย ๆ คือ กามตายด้าน“แท้” ของเธอเหล่านั้น มีเหตุมาจากกามกิจอันไร้ศิลปะและซํ้าซากน่าเบื่อของฝ่ายชายฝ่ายหญิงเองก็ไม่มีประสบการณ์ ท้ายที่สุด เธอถึงกับเชื่ออย่างสนิทใจว่า “ชีวิตแต่งงานเป็นอย่างนี้เอง” ทุกครั้งเธอจะปิดตาสนิทกล่องไฟ led อดทนจนเสร็จเรื่อง ไม่รู้สึกหฤหรรษ์ด้วยเลย พึงรู้ว่า นี่ล้วนเป็นผลร้ายอันเกิดจากความไร้กลเม็ดเด็ดพรายของฝ่ายชาย ทำให้ฝ่ายหญิงไม่เคยรับเความหฤหรรษ์อันพึงได้รับ ตัวอย่างทำนองนี้มีมากอย่างไม่น่าเชื่อจากประลบการณ์ของผู้เขียน ยกเว้นผู้หญิงที่ ‘‘ไร้สมรรถนะอันเนื่องมาจากความบกพร่องด้านสรีระแล้ว เมื่อพูดถึง “ผู้หญิงที่ เป็นโรคกามตายด้าน” ผู้เขียนกล้าสรุปว่า “เป็นเรื่องไม่น่าเป็นไปได้” กว่า
ครึ่งหนึ่งน่าจะเป็นเพราะฝ่ายชายเล้าโลมไม่พอ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ความรู้สึกช้า หรืออวัยวะและเล้นประสาทที่ เกี่ยวข้องกับเซ็กช้ไม่สมบูรณ์ ยิ่งต้องใช้กลเม็ดเด็ดพรายเล้าโลมเรือนร่างทุกส่วนของเธออย่างเต็มที่ จรืง ๆ แล้ว นี่มิใช่ความสุขอันสุนทรืย์ของฝ่ายชายด้วยดอกหรือนอกจากนี้ มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยมักแสดงความรู้สึก “เกลียดผู้ชาย” ผู้หญิงเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ทางเซ็กซใน
ด้านลบ เช่น ถูกข่มขืน ถูกผู้ชายปองร้ายหลอกลวง หรือมุ่งหวังทางเพศสูงไป ฯลฯ จึงเกิดสภาวะจิตแบบ “ไม่เชื่อถือ” ผู้ชาย ซึ่งแท้จริงแล้ว photo boxพวกเธอไม่ได้ “เกลียดผู้ชาย” อย่างแท้จริงเลยโดยสรุปคือ นอกจากผู้หญิงที่ “ไร้สมรรถนะ” อันเนื่องมาจาก“สรีระผิดปกติ” แล้ว ผู้หญิงสมัยนี้ไม่มีใครเป็น “โรคกามตายด้านอย่างแท้จริง ผู้เขียนขอยืนยันว่า “ปัญหาทั้งหมดเป็นเพราะผู้ชายไม่รับผิดชอบ
และนำพาไม่เป็น”ตั้งแต่โบราณกาลมาแล้วก็มีคำเปรียบเปรยว่า‘‘ฝนพิรุณโปรยปราย สายนํ้าหน้าวสันต์
ไม่ว่าชายหรือหญิง ล้วนต้องบรรลุจุด ‘‘น้ำไหลหลั่ง ดอกไม้โรย”จึงจะรู้สึกอิ่มเอม เพราะฉะนั้น ต้องเตรียมกระดาษอนามัยไว้ข้างที่นอนให้มากหน่อย หลายปีมานี้ ผู้ผลิตกระดาษเช็ดหน้านุ่มละเอียดบรรจุกล่อง ล้วนทุ่งสายตาปีติวาววามสู่หนุ่มสาวในวัยโรมรันพันตูทั้งนั้น
แต่หลายปีมานี้ ผู้ชายทั่วไปล้วนแต่หลั่งเร็ว ถึงจุดสุดยอดก่อนผู้หญิง อาจบางทีนี่ก็คือสิ่งที่เรียกว่า “นกกระจอกกินนํ้า” กระมัง ช่างเป็นเรื่องทำลายบรรยากาศโดยแท้ถ้ารู้จักอดทลั้นสักหน่อย ชะลอการหลั่งออกไป เธอย่อมจะรู้สึกปีติยินดีและมีความสุขอย่างแท้จรีง พูดถึงเรื่องนี้ พวกผู้ชายก็รู้อยู่แก่ใจแล้วทำไมไม่ ทำให้ดีล่ะกล่องไฟถ่ายรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น