วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ผมได้ข้อสรุปการใช้ตู้ไฟถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว


ไตของคุณออกมาด้วยดาบอันชื่อสัตย์ของผม ผมได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็วว่าเอโลดีสมควรได้รับการเด็ดไตนิดหน่อยแล้วงานแสดงชุดชั้นในของคุณเป็นไงบ้างล่ะผมถามนายกเทศมนตรีของไมอามีมาดูและชื้อชุดชั้นในของคุณบ้างมั้ยเอโลดีหัวเราะไม่หรอก  ตู้ไฟถ่ายรูป ราคา เขาจะชื้อทำไมล่ะ มันก็แค่ปีเร่งานเลี้ยงมื้อคํ่าเล็กๆ ของคนฝรั่งเศสน่ะใช่ แล้วเขาก็ไปซัวเร่อื่นๆ ของคนฝรั่งเศสด้วยใช่มั้ยล่ะ พวกวิศวกรไง พวกนั้นอยู่ที่นิวออร์ลีนส์ด้วยหรือเปล่าเนี่ยฉันจะไปรูได้ไง คุณคิดว่าฉันเป็นพวกชอบสังสรรค์กับวิศวกรหรือไงอืม ดูเหมือนพวกเราจะเดินทางไปทั่วอเมริกาด้วยกันหมดเลยนี่ใช่มั้ย วิศวกร ผม แล้วก็คุณ ทุกๆ ที่ที่ผมจัดงานอี เวนต์ พวกคุณโผล่มาหมดคุณคง ยังไม่ลืม แน่ล่ะใช่มั้ยพอล ฉันกำลังทำปริญญาโทเรื่องการจัดการภาวะฉุกเฉินและภัยพิบัตินะ ถ้ามีที่ไหนสักแห่งที่ต้องการความช่วยเหลือละก็ มันคือนิวออร์ลืนส์นี่แหละ นํ้าเสียงของเธอมีความบริสุทธี้ใจมากเสียจนคุณอาจเอามาใส่ในกาแฟเพื่อให้ความหวานแทนนํ้าตาลได้เลยงั้นคุณก็มาเพื่อช่วยแก้ปัญหานํ้าท่วมน่ะเหรอ เอาถุงมือยางของคุณมาด้วยหรือเปล่าโอ้ พอล คุณแล้วก็อารมณ์ขันแบบอังกฤษของคุณมันช่างไร้รสนิยมเหมือนเคยนะ ฉันแค่กำลังทำเรื่องอะไรนิดๆ หน่อยๆ ที่นี่กับทางสมาคมฝรั่งเศสเท่านั้นแหละมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการแข่งขันเมืองท่องเที่ยวโลกใช่มั้ยอา คือว่าฉันต้องสารภาพเธอประสานมือไว้ด้วยกันราวกับกำลังสวดภาวนาว่าตั้งแต่คุณบอกฉันเรื่องการแข่งขันกับเรื่องที่คุณอาจจะได้งานตอนแข่งจบน่ะคือฉันก็ถามตัวเองเหมือนกันว่าฉันจะทำอะไรตอนเรียนจบ  กล่องไฟถ่ายรูป ราคา ฉะนั้นฉันก็เลยเสนอตัวช่วยแคมเปญของฝรั่งเศสใช่แล้วละแล้วคุณก็กำลังจัดงานอีเวนต์แข่งกับงานของผมด้วยใช่ไหมก็ไม่เซิงแข่งหรอกครับวู้ดโรว์พูดแทรกเข้ามาเพื่อปกป้องเกียรติของสุภาพสตรี คงยังไม่รู้สินะวาเอโลดีน่ะไม่มีความเป็นสุภาพสตรีหรอก เอโลดีต้องการให้สมาคมฝรั่งเศสจัดงานอีเวนต์ที่สวนนี้เพื่อเชื่อมโยงกับงานมาร์ดิกราส์ นำเรื่องของการสู้รบในสงครามปฏิวัติมาแสดงให้ดูอีกครั้ง เพื่อให้เห็นว่าฝรั่งเศสช่วยเหลืออเมริกาให้ได้รับอิสรภาพอย่างไรทำไมคนฝรั่งเศสกับอเมริกันไม่กลับไปเกลียดกันเหมือนเดิมนะผมสงสัย พวกเราชาวอังกฤษเป็นพันธมิตรกับอเมริกานะ ไม่ใช่พวกฝรั่งเศสแล้วหน้าที่ของคุณน่ะรวมถึงการพยายามจะทำลายแคมเปญของผมด้วยหรือเปล่า ผมถามเอโลดี ผมกำลังเริ่มสงสัยว่าเธออาจจะเข้าข้างพวกวิศวกรหัวแบนพวกนั้นมากกว่าที่เธอสารภาพออกมาโอ้ พอล คิดว่าฉันจะทำอย่างนั้นกับเพื่อนเก่าคนหนึ่งได้หรือมันคงจะไม่สุภาพที่จะตอบออกไปขณะทีผมกำลังจมอยู่กับความประหลาดใจแบบไม่น่ายินดีทีไหลท่วมท้นเข้ามา เจ้คเป็นเหมือนหมูที่มืซื่อในกองขี้เขากำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารแบบเปิดโล่งของสวน พลางดื่มเบียร์กับนักดนตรีเคจันสองสามคนในเสื้อเชิ้ตลายตารางและหมวกเบสบอลเขาชูขวดเบียร์ของเขาขึ้นเพื่อทักทายเมื่อเราแล่นผ่านด้วยรถกอล์ฟของวู้ดโรว์ที่จอดรถเต็มอย่างรวดเร็วเงามากมายกำลังโผล่ขึ้นมาเพราะแสงจากไฟเหนือศีรษะ ขณะที่คนเดินข้ามสนามหญ้าไปยังจอสว่างไสวซึ่งเป็นส่วนทีการแสดงกำลังจะเริมขึ้น ผมคิดว่าผมได้ยินเสียงใครบางคน ขายกล่องไฟถ่ายรูป
กำลังกล่าวอะไรอยู่ในเต็นท์ เรายกเวทีให้สูงฃึนอีกหนึ่งหละพวกเขาคงกำลังพูดอย่างนี้เพื่อที่คุณจะได้ถ่ายรูปใต้กระโปรงคิลต์ของเขาได้ถนัดพวกเขากำลังจะได้ดูฉากที่น่าขนลุก อากาศตอนคํ่าที่ชวนให้ปวดไขข้อนี้กำลังทำให้ผมสงสัยว่าชาวสกอตทำอย่างไรถึงสามารถขยายพันธุ
มาได้ตั้งแต่ยุคหิน แม้กระทั่งทางตอนใต้นี้ที่ลุยเชียนา ถึงจะใส่กางเกงบ็อก เชอร์ปกป้อง เอาไว้ คุณก็ยังรู้สืกว่าอุปกรณในคืนแต่งงานของคุณถึงกับเหี่ยวเฉาเพื่อปกป้องตัวมันเอง ดังนั้น มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่ปาบลาสเต็ดฮีตในสกอตแลนด์ม้วนอยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต แน่ละผมคงไม่ได้ชื้อหนังสือหรอก ผมแค , เข้าไปในเว็บไซต์และพรินต์ฉากที่โด่งดังบางฉากออกมาแม้ว่ามันจะ
ยากอยู่เหมีอนกันกับการเลือกว่าจะอ่านอันไหน มีบทยาวๆ หลายบทที่ผมไม่ข้าใจ ในบทพูด อีส ดีส เอ แดกเกอรนี้คือกริชใช่ไหมมีอยู่ประโยคหนึ่งบอกว่า เวทมนตร์คาถา สำแดง ห้วงทุกข์ ตู้ไฟสตูดิโอ
ของท่านเฮคคะทีซึ่งสำหรับผม มันช่างกำกวมพอๆ กับยาปรุงของแม่มดเลย แถมไม่มีเชิงอรรถมาอธิบายด้วยว่า ดั๊ดเจินคืออะไรผมตัดสินใจจะอ่านเรื่อง แมคเป็ธ ลักหน่อย มีบทละครของผม
ผมลองคิดเล่นๆ เรื่องอ่านบทพูดเลื่องชื่อทีว่า เอาต์ เอาต์แดมต์ สปอตออกไป ออกไป อ้ายจุดบ้าแต่มันเป็นบทพูดของเลดี้แมคเบ็ธน่ะสิ ผมคิดว่ากระโปรงคิลต์ของผมก็สร้างความสับสนทางเพศ
ได้มากพอแล้วละสุดท้ายผมก็ตัดสินใจจะเลือกฉาก อับเปิล บับเบิล ทอยล์แอนด์ทรับเบิลมอระกู่ 2 ฟองสบู่ งานหนัก และปัญหาแม้ว่าในความจริงมันไม่ใช่คำว่า อับเบิล บับเบิล แต่อย่างใด โคลงบทนั้นบอกว่า ดับเบิล  กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น