วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

อเล็กชาหัวเราะที่ชายคนนั้นชอบรูปกับกล่องไฟถ่ายภาพ

เจ้ค อย่ายุ่งเรื่องนี้เลย ได้โปรดผมพูด แถมยังโกรธยิ่งกว่าอเล็กซาเสียด้วยชํ้ากับคำแก้ตัวอันแสนงี่เง่า
น่าสมเพช เธอพูด และผลุนผลันออกไปตามทางเดินผมถลาตามเธอไป ขอร้องให้เธอหยุด แตกนึกได้อย่างรวดเร็วว่ามีโสเภณีสองคนพยายามจะเข้าไปในห้องอยู่ และมันก็ทำให้ผมฉุกคิดขึ้นมาว่าพวกหล่อนอาจเข้าไปก่ออาชญากรรมเป็นต้นว่าหยิบบัตรเครดิตคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ พาสปอร์ตของผม หรืออะไรอย่างอื่นที่ฉวยได้ผมไม่มีทางเลือกนอกจากปล่อยให้อเล็กซากระทืบเท้าปีงปังไปยังลิฟต์แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเจ้คได้เชิญคุณโสเข้ามาข้างในเสียแล้ว และกำลังนั่งครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ที่มุมหนึ่งของเตียงพร้อมผู้หญิงสองคนยืนอยู่ข้างเขา กล่องไฟlight box  ซึ่งกำลังกระซิบกระชาบกันอยู่นี่แม่ของฉันเจ้คพูดชํ้าตอนนี้อเล็กชาออกไปแล้วนะ ฉะนั้นนายหยุดเหลวไหลสักทีผมปรามนี่คือแม่ของฉันฉันเป็นแม่ของเขา ผู้หญิงผิวขาวตัวสูงยืนยันพลางดึงชายกระโปรงของเธอไปด้วย ราวกับว่าการปกปิดต้นขาเพิ่มขึ้นมาอีกสักครึ่งนิ้วอาจจะช่วยให้เธอดูเป็นแม่มากขึ้นจูเลียนาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงโหวกเหวก และมองออกมาจากเตียงของเธอด้วยความประหลาดใจแม่ของเขา เธอพูดแม้แต่เรื่องนี้ก็ถูกกฎหมายในเวกัสหรือนี่มีเสียงเคาะดังขึ้นอีกที่ประตูซึ่งผม แง้มทิ้งไว้บ้าเอ๊ย...ผมคิด ฝ่ายจัดการแน่เลย light box ไมมัทางหรอกที่ผู้หญิงสองคนนี้จะแอบเข้ามาที่นี่โดยไม่มีใครเห็น ผมกำลังจะโดนไล่ออกแล้วแต่ไม่ใช่ครับ เป็นอเล็กชาอีกครั้ง และเธอกำลังดูสงบนี้งอย่างน่ากังวลภายใต้สถานการณ์นี้ขอโทษนะเธอกล่าว ขอโทษที่สงลัยคุณผมสับสน เธอเลิกสงลัยผมอย่างรวดเร็วได้อย่างไรกันฉันตัดสินใจจะให็โอกาสคุณลักครั้ง ฉันก็เลยย้อนกลับมาและได้ยินทุกอย่าง เธอเป็นแม่ของเจ้คจริงๆ ด้วยเธอจูบผมที่แก้ม และเข้ามาทักทายทุกคนผมเปิดเครื่องทำกาแฟ พวกเราทั้งหมดนั่งกันตรงส่วนนั่งเล่นของห้องสวีทเพื่อคุยกันเกี่ยวกับเรื่องทั้งหลายแหล่ที่กำลังเกิดขึ้นแม่ของเจ้คแนะน่าตัวเองว่าชื่อแซม เธอเปิดเผยตรงไปตรงมาเกี่ยวกับงานของเธอ...หรือจะเรียกว่างานหาลำไพ่ก็ได้เธอกำลังต้องการรายได้พิเศษ เพราะไปกู้เงินมาเยอะเพื่อชื้อร้านทำเล็บอย่างไรก็ตาม มันเป็นธุรกิจที่ดีนะ เธอบอกเรา ผู้หญิงทุกคนในเวกัสต้องการทำเล็บเธอยื่นมือออกมา และเพื่อนของเธอ เนน่า ก็ทำเช่นเดียวกัน ทั้งสองคนมืเล็บแบบที่คนอเมริกันเรียกว่า เล็บแบบฝรั่งเศส เคลือบเงาลิขาวตรงปลายและตัดลัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคงจะเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัวในส่วนบอบบางของลูกค้าน่ะฟังจากที่เธอเล่า ตู้ไฟlight box  ดูเหมือนว่าเธอทำอาชีพที่เฉียดๆ ธุรกิจทางเพศมาโดยตลอด โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการเต้นและเลืร์พ่อาหารในคลับเธอบอก นี้ดูจะอธิบายได้ดีถึงทัศนคติแบบฉาบฉวยเกี่ยวกับเซ็กซ์ของเจ้คแต่ พูด เนี้ยนะแม่เจ้คเริ่มฟืนมากพอที่จะรู้สืกเจ็บปวดและอับอายพูดแน่ละว่าแม่และลูกชายซึ่งอยู่ห่างกันมานานจะถูกคั่นกลางด้วยภาษาเลืยแล้วตอนนี้โสเภณีครับ ผมแปลแล้วไง ฉันทำให้พ่อเฮงซวยของแกแบบฟรีๆ นะ และฉันก็ได้บทเรียบแบบชาบซึ้งเลยทีเดียวตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเจ้คถึงหนีไปปารีส ชีวิตในบ้านช่างไม่อบอุ่นเอาเสียเลยและแกมาที่นี่ก็เพียงเพื่อจะขอเงินเพิ่มละสิ” เธอพูดต่อ แกคิดว่าฉันจะไปหามาจากไหนล่ะนี่ไม่ใช่เหตุผลที่ผมมาหรอกเขาบอกไม่ใช่หรือ นี่เป็นข่าวใหม่สำหรับแม่ของเขาไม่ใช่เขาอธิบายเรื่องการเปลี่ยนชื่อ จากนั้นก็บอกว่าเขากำลังวางแผนที่จะทำเรื่องนี้อย่างถูกกฎหมายในเนวาดา ซึ่งทั้งหมดที่ต้องทำคือพิสูจน์ว่าคุณไม่ได้พยายามจะหนีจากประวัติอาชญากรรมด้วยการเปลี่ยนชื่อจาก นายอันธพาลฉากถ่ายภาพสีขาว โรงเชือดมาเป็น นายเพ่ร็ด คนดีเขาบอกว่าในฝรั่งเศสเจ้าหน้าที่จะยอมให้เปลี่ยนชื่อก็ต่อเมื่อคุณพิสูจน์ได้ว่าชื่อเก่าของคุณมันไม่ได้เรื่องเป็นชื่อที่สร้างความสำบากใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้ชายฝรั่งเศสลักคน ฉะนั้นคนที่ชื่อว่า เอมเม มงกูล (ซึ่งฟังเหมือนรักก้นของฉัน) หรือ ชอง ทูลตาแมร์ (ฉันฟันแม่ของนาย)จะเป็นคนที่ได้รับโอกาสเปลี่ยนชื่อเท่านั้น แม้แต่คนฝรั่งเศสก็ไม่เชื่อมั่นในกวีมากพอจะให้เจ้คเปลี่ยนชื่อของเขาเป็นรัมโบด์โวัว ดูท่าทางมันช่างเป็นวันที่แสนจะยุ่งยากสำหรับแม่ของเจ้คเลยละนี่อย่างไรก็ตาม ผมไม่ต้องการ ฟริค ของแม่แล้วละ เจ้คพูดฟรีคงั้นรีเงินครับผมแปล ทำไมล่ะ ผมก็กระหายใคร่รู้เช่นเดียวกับ
กล่องถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น