วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559


ปาร์ตี้ขนาดใหญ่สีขาวบนสนามหญ้าโดยใช้กล่องไฟถ่ายรูปLED ร่วมในงานด้วย

สูงคักดเดนเซลสูงคักดฉันเคยบอกแล้วนี้ไม่ว่าจายสูงศักดิ้จาทอรามานบนเวทีไม้ที่อยู่ทางปลายฝังด้านหนึ่งของกระโจมสำหรับจัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่สิขาวบนสนามหญ้า แฟนเพลงแร็ปวัยรุ่นคนหนึ่งแสดงเป็น
เจ้าชายของเดนมาร์กในบทละครของเซกสเปียร์ เขาท่าดีที่สุดแล้วละแต่มันเป็นก้าวกระโดดที่ใหญ่มากสำหรับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขากำลังท่าหน้านิ่วคิ้วขมวดไปที่หนังสือของเขาเหมือนกับว่าเขาต้องอ่านรหัสลับอะไรลักอย่าง ซึ่งผมคิดว่าก็คงทำอย่างนั้นอยู่จริงๆครูผู้สอนกำลังนั่งอยู่แถวหน้า  กล่องไฟถ่ายภาพ
เป็นชายผิวขาวอายุราวสืสิบที่ใส่เสื้อเชิ้ตเข้ารูปสิขาวและเนกไทสิฟัาอ่อน ดูเหนื่อยหน่ายแต่ว่าเลิกที่จะวิ่งพล่านไปกับความเครียดแล้วเธอได็ไปฝึกอ่านที่บ้านมาหรือเปล่า เดนเซลครูคนนั้นถามเมื่อเด็กชายสะดุดกับคำคำหนึ่งที่เขาอ่านไม่ ได้ เขาพูดว่า ดูเมพแทนที่จะเป็น ดูหมื่นพวกเขากำลังจะแสดงรวมเรื่องที่ดีที่สุดของเซกสเปียร์น่ะครับวู้ดโรว์กระซิบ มันคงออกมาน่าขนลุก แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ขึ้นไปท่าอะไรบางอย่าง คาทรินาทำลายบ้านเรือนและพังโรงเรียนของพวกเขาเขาพูดเหมือนชื่อเฮอริเคนเป็นเพื่อนบ้านเสียสติสักคน เอ้ บางทีคุณน่าจะลองอ่านสักบทสองบทนะ พวกเขาต้องชอบสำเนียงอังกฤษของคุณแน่ไม่มีทางครับ ผมคัดค้าน ผมก็อ่านเชกสเปียรไม่แตกพอกันแหละอ้อ ผมขอโทษนะ วู้ดโรว์พูด ผมมีแผนการใหญ่สำหรับการแสดง แต่มันไม่สำเร็จ ผมหวังว่าเราจะสามารถกู้หน้าให้แคมเปญของ
คุณได้บ้างน่ะเป็นครั้งเดียวจริงๆ ที่ผมดีใจที่รูปท่อนล่างของผมมันไปอยู่ในที่สาธารณะ อย่างน้อยตอนนี้งานอีเวนต์สุดห่วยก็ไม่ได้มีความหมายเท่าไหร่นัก วู้ดโรว์บอกผมว่าตากล้องทีวีจะมาถ่ายผมและรถมินิ และคนจากส่วนราชการจะต้องยินดีกับการรายงานข่าวทั้งหมด ฟังดูเหมือนการลงคะแนนของพวกเขามันเป็นของผมไปเรียบร้อยแล้วจะหยู่รึจะตายนั้นคือ ปันหาครูผู้สอนกำลังแสดงตัวอย่าง ตู้ไฟฉากขาว
ให้เด็กนักเรียนฟังการออกเสียงบทละคร แฮมเลต ด้วยสำเนียงอังกฤษแบบคนอังกฤษจริงๆและสำเนียงอังกฤษแบบค็อกนีย์ที่เพี้ยนจนน่าเกลียดก็ลอยขึ้นไปถึงหลังคาของกระโจมนี้เราออกไปจากที่นี่กันเถอะครับวู้ดโรว์พูดเขาขับพาผมกลับมาที่กระท่อมรับแขก ซึ่งเจ้คและจูเลียนามาพักอยู่ก่อนแล้ว หรือน่าจะบอกว่าจูเลียนากำลังทำท่ากลัวอยู่ในห้องนอนส่วนเจ้คที่อยู่ตรงนอกซานกำลังมองทะเลสาบขนาดเท่าสนามฟุตบอลอยู่พลางอ่านบทแปลกวีโบเดอแลร์ของเขาให้พวกจระเข้ฟัง พวกจระเข้คงกำลังนอนเรียงกันเป็นแถวอยู่ในหมอก และกำลังถกเถียงกันอยู่ว่ามีตัวไหนยินดีที่จะคลานขึ้นไปทำให้!อ้หมอนี่มันเงียบไปตลอดกาลอยู่แน่ๆผมชอบที่นี่ครับ เจ้คบอกแจวเลยใช่ไหมล่ะวู้ดโรว์พูด พ่อผมเป็นคนสร้างมัน เขาชอบปลีกตัวเองออกมาจากคนที่มาหาแถวบ้านหลังใหญ่เสมอๆ ครับ การอยู่กับคนอื่นไม่ใช่สิ่งที่เขาถนัดสักเท่าไหร่ เขาจ้องผ่านทะเลสาบไปราวกับว่ากำลังมองหาพ่อของเขาตรงไหนสักแห่งในปานั่นเขาคงไม ว่าอะไรที่พวกเรามาบุกรุกที่นี่ใช่มั้ยครับ ผมถาม กล่องไฟLEDราคา
โอ้ว ไม่ครับ เขามีบ้านของเขาอยู่ ลงไปตรงแม่นํ้าโน่น วู้ดโรว์พยักหน้าไปทางความมืดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นี่ คุณรู้จักหนังเรื่องสวอมป้ธิงมนุษย์โคลนมั้ยครับ คือว่านั่นละพ่อผมเขากำกับมันเหรอผมถามไม่ใช่ครับ เขาคือหนังเรื่องนี้ เขาจุดประกายให้หนังเรื่องนี้วูดโรว์หัวเราะอย่างชื่นชม เจอกันพรุ่งนี้เช้านะครับผมหวังว่าเขาคงพูดถูกฉันจะไม่พักที่นี่ จูเลียนาประกาศแม้ว่าเธอจะอยู่บนเตียงและกำลังกำผ้านวมสีแดงสดไว้ด้วยกำปันทั้งสองข้างราวกับไม่มีวันจะปล่อยมันไป เข้าไปในห้องนํ้า แล้วดูในลิ้นชักที่อยู่ถัดจากกระจกสิมันเป็นห้องนํ้าแบบซาวน่าที่ ดูรสนิยมดี มือวางทรงกลมขนาด
ใหญ่เกือบเท่าอ่างจากุชชี่ และกระจกแผ่นหนึ่งที่ยาวตั้งแต่พื้นถึงเพดานบ้านหลังนี้อาจจะสร้างโดยคุณมนุษย์โคลนก็จริง แต่คุณนายมนุษย์โคลนก็ดูจะมีส่วนร่วมกับการตกแต่งอย่างเห็นได้ชัดผมเปิดลิ้นชักชั้นบนของตูไม้แบบเรียบง่ายที่อยู่ถัดจากกระจกข้างในมีนิตยสารปีนอยู่กองเล็กๆ สไนเปรร์สกาเซตต์หนังสือพิมพ์ของมือปีน ไดรฟ บาย รีกสียิงแล้วหนี รายสัปดาห์ไฟริง สควอด กล่องไฟถ่ายรูปราคา
นิวสเลตเตอร์จดหมายข่าวหน่วยรบปีนใหญ่ก็เป็นของที่มือยู่ทั่วไปนี่นาแล้วไงผมตะโกนไปยังห้องข้างๆ ทุกคนในอเมริกาก็อ่านหนังสือพวกนี้!ด้นี่ลิ้นชักที่ถัดมาข้างล่าง เธอบอกผมดึงลิ้นชักทีสอง ซึ่งเปิดออกเลียงดังกุกกัก เผยให้เห็นเศษซากกระสุนปีนของจริงใช้แล้วหนึ่งกอง มีกล่องหนาสองนิ้วสำหรับใส่ปลอกกระสุนปีนที่มีฃนาดตั้งแต่ปลอกที่เล็กเท่าปลายนิ้วก้อยของผมไปจนถึงปลอกที่สามารถเจาะรูเสื้อเกราะนักรบทองคำได้เลยว้าว ผมร้องยังมีของแบบนี้อีกในลิ้นชักห้องครัว แล้วไปดูในตู้เย็นสิ
ผมเดินไปตามทางเดินเพดานเตี้ย และเช้าไปในห้องครัวที่เปิดอยู่ ไปยังตู้เย็นขนาดเท่าคนอเมริกัน ความหนักตอนเปิดประตูทำให้ผมเข้าใจว่าเธอหมายความว่ายังไงท่ามกลางวัตถุดิบสำหรับทำอาหารทั่วไป
ที่เก็บสำรองไว้อย่างเหลือเฟือในกระท่อมรับแขกนั้น มีเนื้อดิบก้อนใหญ่ที่เฉือนไว้หยาบๆ อยู่ก้อนหนึ่งเนื้อสีแดงพอๆ กับหัวบีตรูต และดูเหมือนจะเริ่มเน่าแล้วผมโทร.หาวู้ดโรว์และอธิบายปัญหาให้ฟังเขาไม่มีนํ้าเสืยงบ่งบอกว่าไม่สบายใจอ้อ ก็แคํโยนมันไปในทะเลสาบเลยครับพวกจระเข้จะจัดการเอง
ผมก็ทำแบบนั้นโยนมันไปแบบลูกคริกเกตเพื่อให้ดูแตกต่างจากการให้อาหารจระเข้แบบใกล้ชิดให้มากที่สุดโอเคแล้วนะ ผมบอกจูเลียนาที่ยังคงหวาดกลัว ก้อนเนื้อนั่นไปแล้ว และกระสุนปีนพวกนั้นก็พิสูจนัให้เห็นว่า ใครก็ตามที่ใช้ปีนแถวนื้ใด้จัดการทำความสะอาดจนเกลี้ยง เขาเป็นนักนิเวศวิทยาคนหนึ่งเลยละผมพยายามจะโน้มน้าวงั้นเหรอ ไปดูในห้องนอนฝังตรงข้ามห้องโถงสิดวงตาเบิกกว้างของเธอซี้ไปทางนั้น กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น