วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

งานใหม่ในนีวออร์ลีนส์คือการถ่ายรูปโดยใช้กล่องไฟ light box

แม่เจ้คว่าทำไมจู่ๆ เขาเกิดจะไปมีอิสรภาพทางการเงินขึ้นมาผมได้งานแล้ว งานใหม่ในนีวออร์สีนส์จริงเหรอ เราทุกคนดูเหมือนจะพูดออกมาพร้อมกัน แซมอเล็กซา และผม ส่วนรอยยิ้มของจูเสียนานั้นบอกเราว่า เธอรู้ข่าวนเรียบร้อยแล้วใช่ ฉันกำลังจะเป็น โพรฝในโรงเรียนหมายถึงครูผมแปลให้คนที่ต้องการความช่วยเหลือพวกเคจันต้องการผมเจ้คพูด พวกเขาต้องการภาษาฝรั่งเศสพวกเขาต้องการโบเดอแลร์
ตรงจุดนี้ เขาทำให้แม่ตัวเองสับสนไปชั่วขณะ เธอและคนอื่นแทบทั้งหมดในดาวเคราะห์ดวงนี้ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจะมีใครที่ต้องการโบเดอแลร์ กล่อง light box หรืออะไรทำนองนี้ขึ้นมาได้หมายความว่าไงน่ะเจ้ค ผมยังคงพยายามสรุปเรื่องนี้ แปลว่านายจะกลับไปนิวออร์ลีนส์เพี่อทำงานในโรงเรียนเหรอใช่ ฉันกำลังพล่ามอยู่กับพวกนักดนตรี และพวกเขาก็บอกว่าเดี๋ยวนี้เด็กๆ ไม่พูดฝรั่งเศสกันแล้ว วัฒนธรรมของพวกเขาอยู่ในภาวะสูญหายอย่างน้อยผมก็เข้าใจแล้วว่าเขาหมายความว่ายังไง อเล็กชาก็ดูจะเข้าใจแจ่ม แจ้งด้วยเช่นกัน เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอมองเขาแบบอื่นนอกเหนือจากความรังเกียจเซส์ต์ชูแปร์เยี่ยมไปเลย เธอพูดพลางยกย่องเขาเป็นภาษาฝรั่งเศส มันแปลกนะ พอมาอยู่ในอเมริกาคุณสามารถค้นพบแก่นแท้จริงๆ ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแก่นแห้ในเรื่องอะไรก็ตามคนอื่นๆ พยักหน้าเห็นด้วย แต่ผมไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นัก มันเป็นนามธรรมเกินไปสำหรับผมน่ะครับ และอีกอย่าง ผมก็ไม่ได้ค้นพบแก่นแท้อะไรกับเขาเลยด้วย สตูดิโอ light boxฉันได้ค้นพบแก่นแท้ความเป็นฝรั่งเศสของฉันอีกครั้งเธออธิบาย ฉันต้องการจะทำหนังเกี่ยวกับวิถีชีวิตแบบอเมริกัน แต่มันก็เปลี่ยนไปกลายเป็นหนังเกี่ยวกับความคิดที่ว่าทำไมชาวอเมริกันควรจะรักประเทศฝรั่งเศสและวัฒนธรรมฝรั่งเศสเหมือนเล็บฝรั่งเศสใช่มั้ย เนน่าพูดอเล็กชาไม่ได้หัวเราะอย่างที่เธอเคยทำใช่ เธอตอบกลับ ฝรั่งเศสทุกอย่าง เธออธิบายว่า เธอได้ถ่ายอิทธิพลของฝรั่งเศสกับงานออกแบบในไมอามี ความชอบของคนอเมริกันต่อเสือผ้าและอาหารฝรั่งเศส รถไฟฝรั่งเศสในบอสตัน ผมจำไม่ได้นะว่าเธอถ่ายเรื่องนี้ตอนอยู่กับผม สงสัยว่าเธอคงกลับไปที่นั่นกับเจ้าหนุ่มไอริซฃนดกคนนั้น และตอนนี้เธอก็ต้องการที่จะสัมภาษณ์คนอเมริกันเกี่ยวกับปารีสลาสเวกัสรสอร์ตแม้แต่ไปไกลถึงซานฟรานชิสโกพวกเขาก็ชอบวัฒนธรรมฝรั่งเศส เธอเสริมชานฟรานซิสโก ผมถาม คุณจะไปที่นั่นต่อรึใช่ และคุณต้องไปกับฉัน พอลเราออกไปนั่งที่สระว่ายนํ้า พระอาทิตย์กำลังลดตํ่าลงใต้สันเขาที่มืดมิด และต้นปาล์มในสวนของโรงแรมก็เรื่มที่จะทิ่มโผล่ออกมาตัดกับท้องฟ้าอเล็กชาเริ่มโจมตีคุณนอนกับจูเลียนาหรือเปล่าเปล่าดูเหมือนคุณอยากนะคือว่าผมไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงคนนั้นไม่เคยแม้แต่จะเอ่ยปากชวนคำตอบแบบคลินตันดูจะสร้างความพอใจให้อเล็กซา light box ผู้ซึ่งเริ่มอธิบายว่าเธอต้องการอะไรจากชีวิต ซึ่งนั่นก็คือความรัก เธออยากรู้ว่าเธอถูกรักเมื่อผู้หญิงฝรั่งเศสสักคนรู้ว่าเธอถูกรัก เธอจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น และเช่นเดียวกับความรัก เราต้องการความเชื่อใจ อเล็กซาพูดต่อคุณเชื่อใจฉันหรือเปล่าว้าวผมคิดปัญหาเชาวน์นี่นาคุณเชื่อใจใครอย่างแท้จริงบ้างผู้จัดการธนาคารของคุณหรือ ไม่มีทาง งั้นตำรวจล่ะ ลืมเลียเถอะ แล้วพ่อแม่ของคุณล่ะ พวกนี้น่ะโกหกคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่พาคุณไปหาหมอฟันเลยละไม่หรอก มันไม่เจ็บนะคนดีแล้วก็พูดไม่หยุดจนกว่าคุณจะยอมออกจากบ้านฉะนั้นผมเชื่อใจอเล็กซาหรือเปล่า เธอซึ่งขายรูปข่าวพวกนั้นทำให้ผมต้องตกระกำลำบากในบอสตัน เธอซึ่งนัดพบกันอย่างลับๆล่อๆ ในโมอามีกับใมค์ แล้วทิ้งผมไปเพี่อจะได้อยู่กับเขา และเลสเบี้ยนหัวศิลป้เชอรี่กับเกล ผมเชื่อใจเธอมั้ยน่ะ กล่องไฟสตูดิโอมีคำตอบที่ เป็นไปได้เพียงหนึ่งเดียวเชื่อสิ แน่นอนผมพูด ดีค่ะ เธอวางมือเย็นเยียบข้างหนึ่งลงบนแขนของผมงั้นคุณจะไปซานฟรานซิสโกกับฉันใช่ไหมทำไมถึง เป็นชานฟรานซิสโกล่ะอา เธอยิ้มราวกับกำลังจะเผยชุดชั้นในสุดเซ็กชี่ออกมารับข้อเสนอใหไปแสดงงานที่นั่น คุณรู้ใช่โหมอย่างเดียวกับที่ฉันจัดในปารีสนะมันคือรวมภาพถ่ายคืลปะรูปของผมที่เธอถ่ายไว้ตอนที่เราเริ่มออกไปเที่ยวกันช่วงแรกรูปที่ถูกน่าไปใส่อย่างไม่ถูกต้องบนเว็บไซต์ของศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษนั่นละ “ทางแกลเลอรีเห็นภาพพวกนี้จากอินเตอร์เน็ต แล้วเขาก็ติดต่อฉันมาเยี่ยม ผมพูด ก่อนที่ความรู้สืกคับอกคับใจจะโผล่ขึ้นมาในความทรงจำของผม แต่ครั้งล่าสุดที่เราคุยกัน คุณเล่นงานผมแทบแย่เพราะมืคนเอารูปพวกนั้นไปใส่บนเว็บนึ่นา คุณจะฟ้องร้องศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษและให้ปิดเว็บไชต์ด้วยชํ้าใช่ คือว่า เธอหน้าแดง ขอโทษนะ ฉันหูเบาไปหน่อยฉันรู้ตัวแล้ว คุณจะไซานฟรานซิสโกกับฉันหรือเปล่าแน่ละว่าหลังจากพิธีลงคะแนนของคุณน่ะไม่รู้สิ อเล็กชา ผมต้องสวมกระโปรงคืลต์ของผมด้วยหรือเปล่ากระโปรงคืลต์ที่คุณคิดว่ามันดูงี่เง่า คุณต้องการให้ผมเต้นรำแบบสกอตเพี่อเผยแพร่งานของคุณด้วยมั้ยเหมือนทีเราเริมมาด้วยกันไง คุณ ฉัน และเธลมา เธอมองตาผม และดูเหมือนจะใส่ข้อมูลอัลบั้มภาพแห่งความทรงจำเข้าไปไนหัวของผมเรื่องสนุกๆ ทั้งหมดที่เราเคยทำด้วยกันความใกล้ซิดที่เราเคยมีร่วมกันไม่ต้องหรอกน่า มาส่งท้ายทริปอเมริกานี่ด้วยกันเถอะ กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ยืนยันว่าช่วยฉันได้รับเงินกู้จำนวน $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Russ Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันขอขอบคุณคุณมิสเตอร์รัสและขอพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ