วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชุดไฟถ่ายรูปกับวิธีป้องก้น “ความชราทางเซ็กซ์”

ยิ่งร่วมรักยิ่งใช้การได้การร่วมรักที่ถูกหลักเมื่อเสร็จสิ้นแล้วอารมณ์จะสงบมั่นคง“สมอง” ส่วนที่เกี่ยวข้องกิจะทำงานอย่างมีชีวิตชีวาการร่วมรักหลังผ่านวัยกลางคนไปแล้ว มิได้มีจุดมุ่งหมายต้องการสืบพันธุเพราะฉะนั้น ขอเพียงเริ่มจากความปรารถนาและการเร้ากระตุ้นทางเซ็กซ์ ช่วยให้ต่อมฮอร์โมนและประสาทอัตโนมัติทำงานป้องกันความชราทั้งทางกายและใจและรักษาความกระชุ่มกระชวยของวัยหนุ่มไว้ได้ก็พอกล่าวคือ ขอให้ร่วมรักไปตามปกติ เพราะมันกิเช่นเดียวกับสมองยิ่งใช้ยิ่งไม่ชราภาพ ถ้าไม่ใช้มันเสียแล้ว มันจะค่อยๆใช้การไม่ได้จริงอยู่ คนเราเมื่อชราแล้ว ชุดไฟถ่ายรูป  ก็ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง หรือพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอแต่ในปัญหาเพศล้มพันธ์ กลับต้องใช้ทำที่อยากรู้อยากเห็นอ่านหนังสือเพศศึกษาและสะสมความรู้ประ๓ทนี้ให้มากเข้าไว้คนเราเมื่อเข้าสู่วัยชราสมรรถนะของเนื้อหนังถึงจะเสื่อมลง แต่สมองกลับแก่กล้ามากขึ้นเพศสัมพันธ์ในวัยหนุ่มสาวแม้จะเป็นเรื่องโดยตรงที่ทุกคนไม่ปฏิเสธ แต่หลังจากอายุมากขึ้นประสบการณ์กลับมีบทบาทมากขึ้น ปัจจัยอื่น ๆ เช่น ละครโหมโรงและคำพูดโอ้โลม ฯลฯล้วนแต่มีสีสันมากขึ้น เรื่องนี้สำหรับสาวอายุน้อยแม้เธอจะพูดว่า“ทุเรศ ! ป๋านี่ !” แต่ลึก ๆ แล้ว เธอชอบอย่างยิ่งเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องยิ่งขยันยิ่งได้ผลถ้าไม่ขยันแล้ว ก็เท่ากับทำลายพลังชีวิตของตัวเอง

หลัก 7 กล่องถ่ายรูป
ประการสำหรับป้องกันความชราทางเซ็กซ์ยิ่งกว่านั้น การป้องกันความเลอะเลือนของสมองจะต้องสนใจปัญหาใดบ้าง หลัก 7
ประการสำหรับป้องกันความชราทางเซ็กซ์ ของนายโตโมนากะ มาชาโนรีผู้อำนวยการสถาบันวิจัยสมอง มหาวิทยาลัยโตเกียว มีสาระสำคัญน่าสนใจตังนื้
1. ต้องพยายามใช้สมองมากๆ ตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อรักษาสมรรถนะของสมองที่ชึมซับความรู้ได้คล้ายฟองนํ้าเพราะฉะนั้น ต้องใช้เวลาผึเกสมองให้มากแทนการใช้เวลาให้หมดไปกลับการอ่านหนังสือการ์ตูนประเภทไร้สาระ ชุดไฟถ่ายภาพ
2. ต้องป้องกันเล้นเลือดแดงในสมองแข็งตัวสำหรับข้อนี้ต้องสนใจป้องกันโรคความดันโลหิตสูงตั้งแต่วัยหนุ่มสาว ถ้ามีอาการน่าสงสัย ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันทีและต้องใส่ใจเป็นพิเศษถ้ามีอาการโรคเบาหวานหรือคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดสูงขึ้นนอกจากนี้ ต้องรักษาสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์เสมอซึ่งการยืนหยัดมีเพศสัมพันธ์ก็คือเงื่อนไขอันดับแรกในการเสริมสร้างพลานามัยให้สมบูรณ์
3.ควรมีแพทย์ประจำตัวตั้งแต่วัยหนุ่มสาวซึ่งยังแข็งแรงดีอยู่เรามักได้ยินข่าวคนนั้นคนนี้เสียชีวิตอย่างกะทันหันโดยเฉพาะอย่างเรา ๆ ซึ่งไม่เคยเจ็บไข้ได้ปวยก็อาจเป็นโรคความดันโลหิตสูง หรือเลือดคลั่งในสมองโดยไม่รู้ตัว มักจะมีคนถอนใจว่า นี่เป็นเรื่องแปลกประหลาดมาก ! อันที่จริง มนุษย์มีทุกข์สุขคละเคล้าฟ้ามีเมฆหมอกไม่แน่นอน มนุษย์เราหลีกเลี่ยงโรคภัยไข้เจ็บไม่พ้นจึงต้องปรึกษาแพทย์อย่างสมํ่าเสมอ อย่างน้อยติดต่อทางโทรศัพท์ก็ยังดีรับฟังคำเตือนจากคุณหมอโดยไม่เครียดและปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างจริงจัง นี่เป็นเรื่องสำคัญมาก แพทย์ประจำตัวที่ว่านี้จะเข้าใจสภาพร่างกายทุกส่วนของเรากระจ่างแจ้ง วันใดเกิดโรคภัยไข้เจ็บขึ้นมาแพทย์ประจำตัวจะวินิจฉัยและรักษาเราได้ดีกว่าแพทย์คนอื่น ๆ กล่องไฟ studio
4. ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่การนอนหลับเป็นวิธีการสำคัญสำหรับป้องกันความชราบางคนแม้นั่งในรถประจำทางที่แออัด ก็ยังหลับได้อย่างรวดเร็วนี่นับว่ามีความสุขโดยแท้ คนเราแม้ได้งีบหลับแค่ 10 นาทีสมองก็จะแจ่มใสขึ้นมาก การงีบหลับเป็นบรรทัดฐานสำหรับวัดความชราถ้าส่วนศีรษะเลือดไหลเวียนไม่ดีภาวะสมดุลในขณะหลับนอนจะถูกทำลาย ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับ หรือหลับเพียงชั่วครู่ก็ตื่นนอกจากนี้ การนอนหลับยังมีลักษณะเคยชินเป็นนิลัยจึงต้องสนใจนอนหลับพักผ่อนให้เป็นเวลา
5. ต้องสนใจวิธีการปรับเปลี่ยนบรรยากาศคนที่ต้องทำงานในห้องหับเป็นเวลานานแม้เพียง2-3 ชั่วโมงก็ตามจะต้องสนใจออกนอกห้องสูดอากาศบริสุทธิ์หรือสัมผัสกับธรรมชาติบ้างเพื่อกระตุ้นให้สมรรถนะของสมองส่วนที่มีหน้าที่รับออกซิเจนทำงานไต้อย่างมีชีวิตชีวา ด้วยเหตุนี้ การเดินเล่นหรือการออกกำลังกายเบา ๆ จึงเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศสนองความต้องการผ่อนคลายอิริยาบถของร่างกายและจิตใจได้ดีพอสมควร boxstudio
6. ใช้นิ้วและปลายนิ้วให้มากความสามารถในการใช้นิ้วและปลายนิ้วทำงานละเอียดอ่อนได้อย่างคล่องแคล่วเป็นสาเหตุประการหนึ่งที่ทำให้มนุษย็วิวัฒนาการเด่นลํ้าเหนือสัตว์อื่น ๆ อย่างรวดเร็วการเคลื่อนไหวของนิ้วทำให้ประสาทสมองหลายส่วนทำงานพร้อมเพรียงกัน เพราะฉะนั้นยิ่งใช้นิ้วทำงานละเอียด-อ่อนมากขึ้นก็จะยิ่งกระตุ้นการทำงานของประสาทสมองมากขึ้นเชื่อกันว่า ถ้าใช้ลูกวอลนัทนวดคลึงฝ่ามือจะช่วยรักษาโรคอัมพาตครึ่งซีกได้
7. ต้องรักษาความอยากเอยากเห็นไว้เสมอสำหรับข้อนี้ ผมเขียนไว้แต่แรกแล้วไม่ขอเพิ่มเติม
กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น